Sunday, December 27, 2009

Nhất Quỷ Nhì Ma ...Thứ Ba Học Trò (T1-T5)



- Phim: Nhất Quỷ Nhì Ma... Thứ Ba Học Trò
- Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
- Diễn viên: Đan Trường, Thanh Thảo, Baggio, Đông Nhi, Phương Trinh, Bạch Công Khanh, Văn Anh Duy
- Hãng sản xuất: Tivi Plus & VietCast
- Thể loại: Hài hước, Tình Cảm
- Tổng số: 66 tập
- Đang chiếu: 66 tập
- Độ dài: Đang cập nhật
- Quốc gia: Việt Nam
- Năm sản xuất: 2009

Giới thiệu: Các trò nghịch phá, trêu đùa mang dấu ấn học trò là một trong những điều khiến nhiều người nhớ đến thời cắp sách nhất.
Phim xoay quanh lớp 12A1 của một trường tư thục, với 40 học sinh được thầy, cô giáo và phụ huynh đặt tên là “40 tên cướp”.

Mọi chuyện phức tạp hơn khi có thầy giáo mới đến dạy thay cho cô chủ nhiệm phải nghỉ sinh. Thầy Nghiêm Tuấn dạy Văn và môn Giáo dục giới tính. Chân ướt chân ráo về trường, thầy lập tức rơi vào “quỹ đạo” quậy phá của “40 tên cướp”. Lũ học trò càng tìm cách chọc phá thầy khi biết thầy và cô giáo Thư Cầm yêu nhau.

Khi Nghiêm Tuấn đang phải điên đầu đối phó với những trò “nhất quỷ nhì ma” của đám học sinh, người yêu cũ đột nhiên xuất hiện và muốn nối lại quan hệ khiến anh càng khó xử. Dần dần, Nghiêm Tuấn phát hiện được các mảnh đời khác nhau của đám học trò, đa số đều đầy đủ về vật chất, nhưng lại sống nổi loạn vì chúng luôn thiếu thốn sự chăm sóc của gia đình...

Liệu “Alibaba” Nghiêm Tuấn có cảm hóa được “40 tên cướp”? Đám cưới giữa người thầy trẻ này và cô Thư Cầm có diễn ra suôn sẻ không?...



Tap 1 :

Tap 2 :

Tap 3 :

Tap 4 :

Tap 5 :

No comments:

Post a Comment

BThemes

News