Saturday, February 6, 2010

Hài Tết: Cười Cái Sự Đời (2010) - Cuoi Cai Su Doi 2010

- Tên phim: Hài Tết: Cười Cái Sự Đời (2010)
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Hoài Linh, Cát Phượng, Quốc Anh, Công Vượng, Quang Tèo, Văn Hiệp ...
- Thể loại: Hài Hước
- Nhà Sản xuất: Đang cập nhật
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 67 phút
- Năm phát hành: 2010

Chương trình hài Xuân 2010 “Cười cái sự đời” có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ hài của ba miền Bắc, Trung, Nam như: Hoài Linh, Cát Phượng, Quốc Anh, Công Vượng, Quang tèo, Văn Hiệp,… Ngoài ra còn có các ngôi sao ca nhạc, sân khấu, điện ảnh như: Minh Quân, Thuý Hạnh, Đức Kiên…

“Cười cái sự đời” 2010 với 2 tiểu phẩm “Tham thì thâm” và “Cô đôi dựng chuyện” được dàn dựng công phu lấy bối cảnh là làng quê đồng bằng Bắc Bộ. Tiểu phẩm “Tham thì thâm” là câu chuyện vui về một số người ở vùng quê nghèo vì hám lợi nên đã bị một tên đại bịp nói là Việt kiều, là anh em con cháu mấy đời của họ về xây dựng quê hương. Cả tin họ đã mang hết tiền bạc ra trao cho “cháu”, để góp vốn và rồi cuối cùng trắng tay. Ảnh minh họa
Tiểu phẩm “Cô đôi dựng chuyện” tố cáo những kẻ giả danh, buôn thần bán thánh. Tiểu phẩm góp một tiếng cười vui về sự nhẹ dạ, cả tin của một số người. Đặc biệt trong chương trình này khán giả không chỉ được xem Vượng râu, Quốc Anh diễn hài mà còn được thưởng thức giọng ca ấm áp, ngọt ngào của họ qua hai bài hát “Câu chuyện đầu năm” của Hoài An và “Đám cưới trên đường quê” của Hoàng Thi Thơ. Điều đáng nói là cả 2 tiểu phẩm và 2 video clip ca nhạc trong đĩa hài đều là những hình ảnh gần gũi thân thương của làng quê Việt Nam: bình dị, trong trẻo, thân thương pha vào đó những nụ cười duyên hóm hỉnh của chất hề chèo.
Chương trình hài Xuân 2010 “Cười cái sự đời” được đạo diễn, diễn viên Công Vượng chuẩn bị khá công phu. Ngay từ đầu năm anh đã nung nấu những ý tưởng, sau đó đã dầy công viết kịch bản, mời một số nhà viết kịch, nhà nghiên cứu, bạn bè đóng góp, sửa chữa rất cẩn thận rồi mới cho dàn dựng và bấm máy ghi hình.


Trong suốt quá trình làm việc, Công Vượng đã cất công tìm diễn viên hợp với vai diễn, tìm bối cảnh ghi hình, đặc biệt là biết khai thác khả năng diễn xuất của từng diễn viên nên “Cười cái sự đời” không chỉ là nụ cười hóm hỉnh mà còn là nỗi niềm xót xa cho một số người dân nghèo vì nhẹ dạ cả tin nên “tiền mất tật mang”. Với thời lượng 65 phút chương trình Hài Xuân 2010 “Cười cái sự đời” Vol.4 hy vọng mang lại niềm vui cho mọi gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về.

Phan 1 :


Phan 2 :

No comments:

Post a Comment

BThemes

News