Thursday, March 4, 2010

Clash of the Titans 3D

Đạo diễn: Louis Leterrier

Kịch bản:Phil Hay (screenplay) Matt Manfredi (screenplay)Travis Beacham (story)Phil Hay (story)Matt Manfredi (story)Beverley Cross (1981 screenplay)

Ngày khởi chiếu: 2/4/2010 (USA)


Thể loại: Hành Động Phiêu Lưu Kịch Tính Huyền Thoại

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nước sản xuất: Hoa Kỳ Vương Quốc Anh

Hãng sản xuất:* Legendary Pictures* Thunder Road Pictures* Warner Bros. Pictures

Các diễn viên chính:Liam Neeson ... ZeusSam Worthington ... PerseusRalph Fiennes ... HadesGemma Arterton ... IoAlexa Davalos ... AndromedaNicholas Hoult Danny Huston ... PoseidonMads Mikkelsen ... DracoJason Flemyng ... AcrisiusIzabella Miko ... AthenaTamer Hassan ... God of WarPete Postlethwaite Polly Walker ... CassiopeiaLiam Cunningham Vincent Regan ... KepheusHans Matheson ... IxasIan Whyte ... Sheikh SuliemanNathalie Cox ... ArtemisLuke Treadaway ... ProkopionLuke Evans ... ApolloJamie Sives ... CommanderWilliam Houston ... AmmonMartin McCann ... PheadrusRobert Roman Ratajczak ... Zealot


Nội dung chính:Sinh ra là một con người nhưng mang trong mình dòng máu của một vị thần, Perseus (Sam Worthington) đã không thể cứu được gia đình mình từ tay thần Hades (Ralph Fiennes), vị thần cai quản địa ngục. Không còn gì để mất, Perseus đã tình nguyện thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm để đánh bại thần Hades trước khi ông ta cướp quyền năng từ thần Zeus (Liam Neeson) và giải phóng những thứ tồi tệ và xấu xa nhất ở địa ngục lên Trái đất. Dẫn dắt một đoàn quân tinh nhuệ, Perseus bắt đầu cuộc hành trình đầy hiểm nguy vào thế giới âm phủ. Chiến đấu với những con quỷ đáng sợ và những con quái vật ghê tởm, Perseus chỉ có thể sống sót nếu như anh ta chấp nhận quyền năng của mình như một vị thần, bất chấp số phận và tự tạo định mệnh cho riêng mình.
Official Trailer:




No comments:

Post a Comment

BThemes

News