Tuesday, April 20, 2010

ALL ABOUT STEVE _ GIĂNG BẪY TRAI TƠ

Tựa gốc: All About Steve
Đạo diễn: Phil Traill
Diễn viên: Bradley Cooper, Sandra Bullock
Thể loại: Hài
Hãng sx: 20th Century Fox
Nước sx: Mỹ
Độ dài: 98 phút
Nội dung:
Mary Horowitz là một nữ kỹ sư nghiện giải ô chữ với tính cách khá lập dị, sau khi bố mẹ cô sắp xếp cho cô một cuộc hẹn với một anh chàng quay phim tên Steve. Ngay lập tức Mary coi đây là tình yêu của đời mình, cô quyết định theo Steve trong chuyến công tác mà anh và mọi người trong đoàn phải đi khắp đất nước để tìm những tin tức nóng hổi nhất, chỉ nhằm thuyết phục anh rằng họ sinh ra là để cho nhau.
"Hoa hậu FBI" Sandra Bullock tiếp tục trở lại với sở trường đóng các vai hài trong hình ảnh cô gái Mary Horowitz luống tuổi, cô đơn. Cô là người phụ trách chuyện mục giải ô chữ cho một tạp chí. Mary Horowitz có trong đầu một biển kiến thức mênh mông, nhưng cô lại có lối cư xử lập dị. Mục tiêu mới nhất của Mary Horowitz đặt ra là phải tập sống theo những chuẩn mực bình thường để tìm một ý trung nhân. Bởi trước giờ, không người đàn ông nào có thể chịu đựng được một cái "loa phát thanh" kiến thức như cô.

Vừa hẹn hò với chàng quay phim đài truyền hình Steve Mueller (Bradley Cooper) một lần duy nhất, Mary đã lập tức tin rằng anh chính là một nửa của đời cô. Còn Steve thì lập tức tin rằng cô gái này… có vấn đề về đầu óc nên quyết định cao chạy xa bay. Thế nhưng khi Steve Mueller lên đường thực hiện các phóng sự thì cô lập tức bám theo. Và không may cho anh là gã biên tập viên Hartman Hughes(Thomas Haden Church) lại muốn Mary theo đoàn để lợi dụng kiến thức của cô cho các phóng sự của mình.


Trong quá trình "rượt đuổi" theo người yêu, Mary Horowitz đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Cô gặp thêm nhiều người bạn và tìm được sự đồng cảm nơi họ. Vì tình yêu cuồng nhiệt của mình, Mary Horowitz đã gây ra hàng loạt tai nạn dở khóc dở̃ cười cho Steve. Cuối cùng, cô trở thành nhân vật chính cho phóng sự của Steve ghi hình. Đây chính là dịp để Steve nhìn nhận rõ hơn về Mary Horowitz. Bên trong vẻ lập dị chính là một tâm hồn lạc quan, một tình yêu thương chân thật.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News