Friday, April 16, 2010

Chung cư ma


Thể Loại: KINH DỊ
Nơi SX: Hàn Quốc

Chiếc đồng hồ nhảy sang phút thứ 56, những ánh đèn phát ra từ khu chung cư đối diện căn hộ của Sae Jin bắt đầu nhấp nháy. Sae Jin đứng bên cửa kính nhìn về chung cư. Một lần. Hai lần. Ba lần. Sae Jin không thể tiếp tục thuyết phục mình về sự trùng hợp ngẫu nhiên kì bí này thêm được nữa. Đặc biệt là sau mỗi buổi sáng, người ta bắt đầu đưa tin về những cái chết lúc 9 giờ 56 phút xảy ra tại chung cư.

Sau cuộc gặp gỡ tình cờ đầy bàng hoàng với một phụ nữ đã lao mình vào một toa tàu điện ngầm, Sae Jin sống trong nỗi ám ảnh và hoảng loạn. Trong lúc chưa kịp trấn tĩnh, cô bị cuốn vào những bí ẩn kì lạ đang diễn ra trong khu chung cư đối diện. Những ánh đèn nhấp nháy như một điềm báo nguy cơ những cái chết sắp xảy ra. Sae Jin đã nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm sự giúp đỡ của cảnh sát Yang. Nhưng không ai muốn tin những điều Sae Jin cố giải thích.

Với hy vọng ngăn chặn những cái chết bất ngờ sắp ập đến, Sae Jin buộc phải lao vào một cuộc đua tử thần để cứu lấy cuộc sống của những người cô không quen biết. Nhưng Sae Jin không thể nào ngờ, chính cô lại đang trở thành nạn nhân trong một cuộc trả thù đẫm máu của một oan hồn chất chứa quá nhiều nỗi oan ức.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News