Monday, April 19, 2010

Con nhà giàu - Hana Yori Dango


Nội dung:
Câu chuyện bắt đầu khi Makino Tsukushi, cô con gái rất bình thường của một gia đình bình dân Nhật vào học Trung Học tại Eitoku Gakuen – học viện nổi tiếng chỉ dành cho con nhà giàu có. Trong khi những cô cậu công tử xung quanh mình ngày ngày diện đồ hiệu, đi xe kiểu đắt tiền thì Tsukushi chỉ có một mong muốn đơn giản: sao cho 3 năm trung học qua thật nhanh và thật thanh bình, càng không bị chú ý càng tốt.

Vậy mà cả ước mơ ấy của cô cũng không thể thực hiện được khi bất ngờ 4 cậu công tử “đứng đầu” trong trường về mức độ giàu có và ngông cuồng xen vào cuộc đời cô và làm đảo lộn mọi thứ. Không chịu nổi sự ngông cuồng của lũ con nhà giàu này nữa và để bảo vệ một người bạn của mình, Makino tuyên chiến với F4, mà cụ thể hơn là tên cầm đầu Tsukasa Doumyouji.
Từ giây phút ấy, cuộc đời của Tsukushi bắt đầu thay đổi. Chẳng những không được “thanh bình” mà trái lại, giờ bao nhiêu rắc rối đổ ập lên đầu cô. Tình yêu, tình bạn và sự khác biệt quá lớn của 2 giai cấp giàu – nghèo đan xen vào nhau tạo nên Cuộc sống buồn tẻ của Tsukushi ở Eitoku trước đây biến mất, mà thay vào đó, giờ mỗi ngày của cô là một "trận chiến" tràn đầy tiếng cười, tiếng khóc và thậm chí cả những giọt máu.



No comments:

Post a Comment

BThemes

News