Sunday, May 16, 2010

If In Love...Like Them - Nếu Như Yêu (2007)


Đạo diễn: Cha Eun Taek
Diễn viên: Lee Dong Gun, Lee Hyo Ri, Jung Joon Ho, Lee Beom Soo
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sx: 2007
Thời lượng: 4 Tập
Tên khác: A Special Promise, Perhaps Love

Nhân vật chính Jung Tae (Lee Dong Gun thủ vai) là một trong số ít người may mắn sống sót trong tai nạn sụp tòa nhà Sampoong gây chấn động Hàn Quốc năm 1995. Khi mà anh tưởng như mình may mắn khi được sống sót thì lại phát hiện ra mình đang có một khối u ác tính trong não. Đau đớn tự hỏi bản thân, vậy thì mình được sống sót để làm gì?

Lee Na (Lee Hyori thủ vai) là một nữ ca sĩ bí ẩn đang gây xôn xao với những bài hát tung ra trên Internet và chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của mình. Nhưng thật không may, ngay đúng hôm biểu diễn chính thức thì cô phải nhập viện chỉ để phát hiện ra rằng mình bị ung thư máu (bệnh máu trắng – leukemia) và chỉ có thể sống sót nếu tìm ra được người cho tủy thích hợp – một điều cực kỳ khó. Buồn hơn nữa, cô phát hiện ra rằng vì tai nạn của buổi diễn đó mà thành quả cùng bao nhiêu công sức của cô trong 4 năm đã được trao vào tay người khác…

Cùng cảnh ngộ, Jung Tae và Lee Na đã tìm đến nhau…

No comments:

Post a Comment

BThemes

News