Saturday, May 15, 2010

PREDATOR 2010 – CUỘC CHIẾN LẠI BẮT ĐẦU?



>>XEM PHIM ONLINE<<



Hẳn những ai yêu thích series phim hành động, kinh dị Predator, chắc không quên trong phần đầu tiên của loạt phim, Arnold Schwarzenegger vào vai thủ lĩnh một đơn vị đặc nhiệm. Anh liều mạng tìm cách giữ an toàn cho đồng đội và bản thân trước các sinh vật xấu xa giết họ từng người, từng người một. Predator nhanh, mạnh và có các năng lực đặc biệt như tàng hình hay quan sát con mồi bằng ảnh nhiệt. Chi tiết thú vị nhất về Predator là sinh vật “siêu năng lực” có lòng danh dự, nó thách người Hà Lan đánh giáp lá cà và không làm hại kẻ thù không có vũ khí. Sự ra đời của bộ phim, tạo nên cơn sốt tại các phòng vé trên toàn thế giới, phần tiếp theo do Danny Glover vào vai chính. Nhiều năm sau đó, loạt phim này tạm “im hơi lặng tiếng” cho đến năm 2004 khi có sự liên kết bất ngờ với các nhà sáng tạo "Aliens" đã kết hợp cho ra phiên bản version cực kì độc đáo khi kết hợp giữa “Alien vs. Predator” nhưng thật tiếc, phim không thành công như mong đợi, khi chỉ mang về tổng doanh thu gần 200 triệu USD trên toàn cầu.



















Và khi các đề tài làm phim Hollywood dường như đang khô cạn dần, thì các nhân vật “nổi tiếng” từ những bộ phim ăn khách, sẽ là mỏ dầu đầy tiềm năng để các nhà làm phim tiếp tục khai thác, kiếm tiền. Vào ngày 9/7, bộ phim “Predators 2010” sẽ trình làng với ngôi sao từng đoạt giải Oscar Adrien Brody cho vai diễn Wladyslaw Szpilman, một nghệ sĩ Piano người Do thái tài năng sống trong khu nhà ổ chuột tại Vacsava, Ba Lan trong suốt thế chiến II trong The Pianist, sẽ vào vai lính đánh thuê Royce, thủ lĩnh không được chuẩn bị trước của con người, và phải cùng các diễn viên Topher Grace, Alice Braga, và Laurence Fishburne cố gắng để tìm đường sống. người hùng cùng. Trong phiên bản Predators 2010, sẽ xoay quanh một nhóm người bị Predator chủ ý bắt cóc làm con mồi cho nòi giống thợ săn mồi mới của chúng. Predator muốn tìm hiểu cách con người giết đồng loại của mình, và những người này về cơ bản là một trong các nhóm nghiên cứu của chúng. Con người đều là sát nhân hay những chiến binh nguy hiểm mà sẽ thực sự có cơ hội chống lại Predator.

















Trả lời phỏng vấn, khi được hỏi có sự tương đồng nào giữa Predators và bộ phim Alien vs Predator (Cuộc chiến dưới tháp cổ) thất bại thảm hại vào năm 2004 không? Diễn viên Adrien khẳng định: “Hoàn toàn không giống bộ phim đó.” Adrien Brody cũng lặp lại điều mà đạo diễn Ridley Scott từng nói, rằng mặc dù Alien vs. Predator” đã kết nối 2 dòng phim lại với nhau, nhưng tốt nhất là quay trở lại nguyên bản thì hơn.

















“Công chúng mong muốn được thấy lại hình ảnh nguyên bản của Predator. Chúng tôi cố gắng đem lại không khí hồi hộp và rùng rợn như bộ phim xưa từng làm vậy”, Adrien Brody nói, “Tông màu chủ đạo của Predators rất u ám. Các bạn diễn của tôi rất tuyệt. Họ nhập vai thật sự và sẽ khiến người xem cảm nhận được chất chân thực từ một bộ phim khoa học viễn tưởng rùng rợn.”.

















Adrien Brody cũng cho biết rằng anh xem phim gốc Prediator khi mới 14 tuổi. Lúc đó, anh đã rất ấn tượng với nam diễn viên Arnold Schwarzenegger. Anh nói một cách hào hứng: “Tôi cảm thấy khiếp đảm thực sự khi xem Predator trong rạp phim vào năm 1987. Schwarzenegger thật sự là anh hùng hành động. Những màn chiến đấu quá đỉnh và tôi gần như bị mê hoặc bởi ông ấy.”

















Nhiều người có vẻ hoải nghi vẻ ngoài thư sinh của Adrien Brody, khi vào vai một chiến binh dũng mãnh nhưng anh đã rất tự tin, thể hiện vai diễn này“Trong mơ tôi cũng không nghĩ có ngày mình sẽ được tham gia bộ phim này”, , “Nhưng tôi nghĩ những người trẻ xem phim này họ sẽ hiểu. Hi vọng rằng họ không chỉ thấy tôi phù hợp với nhân vật mà còn thấy rằng trong cuộc sống, mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

















Nếu không có gì thay đổi, bộ phim Predators 2010 do đạo diễn Robert Rodriguez làm nhà sản xuất, với sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như: Adrien Brody, Danny Trejo, Alice Braga, Laurence Fishburne v.v. sẽ ra mắt vào khán giả vào ngày 9/7/2010.



No comments:

Post a Comment

BThemes

News