Wednesday, June 9, 2010

Hoa Cúc Dại - Daisy


Đạo diễn: Hong Kong Andrew Lau
Diễn viên: Kim Hye Young, Hye Young, Park Yi
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sx: 2006
Thời lượng: 110 phút
Nhà sản xuất: iFilm
Thể loại: Hành động, Tình Cảm

Hoa cúc dại. Loài hoa có nhụy vàng ở giữa, xung quanh là những cánh trắng nhỏ nhưng không hề mỏng manh. Nhìn những bông cúc dại vươn mình trong nắng gió, người ta có thể cảm nhận được từ đó sự mộc mạc và niềm khao khát sống…

Dù đã 25 tuổi đời nhưng cô họa sĩ đường phố Hye Young vẫn đang chờ đợi tình yêu của mình, chờ đợi một người chở che cho mình. Như cô vốn thường thích tìm chỗ trú hơn là dùng ô mỗi khi trời mưa. Hye Young yêu hoa cúc, yêu hội họa và hai tình yêu đó đã đưa cô đến với tình yêu lớn thứ ba. Park Yi, một tay sát thủ, trong những phút giây tĩnh lặng sau mỗi lần bắn giết, anh ngồi dưới hiên ngôi nhà và nhìn ra cánh đồng hoa cúc.


Ở đó, Park Yi đã bắt gặp hình ảnh một cô gái ngồi vẽ thật hiền lành và ngây thơ. Cô gái đã mang đến cho anh sự bình yên thật lạ kỳ từ trong trái tim. Cây cầu gõ bắc ngang qua dòng sông nhỏ mà Park Yi làm cho Hye Young, có thể hiểu như sự đền đáp thầm lặng của tâm hồn anh dành cho cô gái. Còn bức tranh vẽ cánh đồng hoa cúc mà Hye Young tặng Park Yi, lại là một lời cảm ơn quá đỗi dễ thương dành cho người mà cô chưa từng biết mặt. Ngay từ đầu, hai tâm hồn ấy đã là dành cho nhau, giữa họ là một sự cho nhận thật tự nhiên và cảm động.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News