Tên tiếng anh: Predators
Tên tiếng việt: Tiêu diệt quái vật (Tạm dịch)
Đạo diễn: Nimrod Antal
Ngày khởi chiếu: 09/07/2010 (USA)
Website: http://www.predators-movie.com/
Thể loại: Hành Động | Phiêu Lưu | Viễn Tưởng | Kinh Dị
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Quốc gia: Hoa Kỳ
Hãng sản xuất: 20th Century Fox

Không nhiều loạt phim kinh dị khoa học giả tưởng được ưa chuộng và nổi tiếng như “Predator”. Ra mắt sau “Alien”, loạt phim được đón nhận nồng nhiệt không kém của James Cameron, chỉ một năm, hai loạt phim này đã truyền cảm hứng cho vô số tác phẩm điện ảnh, chương trình truyền hình, truyện tranh, và tiểu thuyết kinh dị về sau. Sự đương đầu giữa con người với thiên nhiên trở thành sự đương đầu giữa con người với những sinh vật ngoài hành tinh, và Predator (tạm dịch: quái vật vô hình) đặc biệt là một trong những quái vật hãi hùng nhất từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Thông minh, mạnh mẽ, và lén lút, Predator săn người hay các sinh vật ngoài hành tinh tương tự và giết chết con mồi bằng sức mạnh cực kỳ tập trung. StarPulse quyết định xem xét loạt phim lâu bền này và xem xem phía trước có điều gì khiến người hâm mộ “Predator” thích thú.

Trong phần đầu tiên của loạt phim, Arnold Schwarzenegger vào vai thủ lĩnh một đơn vị đặc nhiệm. Anh liều mạng tìm cách giữ an toàn cho đồng đội và bản thân trước các sinh vật xấu xa giết họ từng người, từng người một. Predator nhanh, mạnh và có các năng lực đặc biệt như tàng hình hay quan sát con mồi bằng ảnh nhiệt. Chi tiết thú vị nhất về Predator là nó có lòng danh dự, nó thách người Hà Lan đánh giáp lá cà và không làm hại kẻ thù không có vũ khí. Bộ phim gây ra cơn sốt tại các phòng vé trên toàn thế giới, phần tiếp theo do Danny Glover vào vai chính. Nhiều năm sau đó, loạt phim im hơi lặng tiếng cho tới khi có sự liên kết bất ngờ với các nhà sáng tạo "Aliens". “Alien vs. Predator” ra đời năm 2004 và mang về tổng doanh thu gần 200 triệu USD trên toàn cầu. Một trận chiến rõ ràng chỉ có trên thiên đường!

Năm nay là một năm đặt biệt hứng khởi đối với những người hâm mộ “Predator”, bởi không chỉ trò chơi video điện tử tuyệt vời "Aliens vs Predator" được phát hành vài tháng trước, mà phần tiếp theo của loạt phim sẽ khiến họ ngóng chờ tới tháng 7. Trò chơi nói trên cho phép người chơi nhìn thấu mắt của một sinh vật ngoài hành tinh, một quái vật ăn thịt, hay kiểm tra năng lực của bất kể hạng người nào. Thuộc thể loại FPS (trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất), "Aliens vs Predator" làm nổi bật ba chiến dịch độc đáo và có phiên bản trực tuyến hoành tráng cho phép nhiều đấu thủ tham gia. Tương thích với Xbox360, máy tính cá nhân và Playstation 3, tất cả những ai yêu thích một trong hai loạt phim (hoặc cả hai) nhất định nên tìm hiểu về trò chơi này.

“Predators” phát hành vào ngày 9/7, có diễn viên từng đoạt Oscar Adrien Brody tham gia cùng với Topher Grace, Alice Braga, và Laurence Fishburne. Thay vì một nhóm người tình cờ trở thành nạn nhân của một sinh vật khủng kiếp, cốt truyện xoay quanh một nhóm người bị Predator chủ ý bắt cóc làm con mồi cho nòi giống thợ săn mồi mới của chúng. Predator muốn tìm hiểu cách con người giết đồng loại của mình, và những người này về cơ bản là một trong các nhóm nghiên cứu của chúng. Con người đều là sát nhân hay những chiến binh nguy hiểm mà sẽ thực sự có cơ hội chống lại Predator. Brody vào vai lính đánh thuê Royce, thủ lĩnh không được chuẩn bị trước của con người, và họ phải cùng nhau cố gắng để tìm đường sống. Với nhà sản xuất Robert Rodriguez cùng dàn diễn viên hùng hậu đáng mơ ước, bộ phim có khả năng đưa loạt phim đặc biệt về Predator tái xuất đầy ngoạn mục.

Cũng đáng để mắt tới là cuốn truyện tranh gồm bốn phần liên tiếp do Dark Horse Comics xuất bản. Đó sẽ là đoạn dạo đầu cho bộ phim và mang lại cho độc giả ý niệm về những điều đáng trông đợi trước khi bước vào rạp chiếu phim. Cuốn truyện xuất bản vào ngày 9/6, kể về một nhóm biệt kích hải quân bị Predator bắt giữ. Đối với các nhà sưu tập đồ chơi, loạt phim nhất định sẽ ra mắt với nhiều đồ chơi hơn dựa trên tập phim mới. Một số mẫu mới đã được trưng bày tại Hội chợ đồ chơi 2010.

Có vẻ như 2010 là một năm tốt lành cho người hâm mộ “Predator”, và chắc chắn quái vật hung bạo xấu xa nhưng trọng danh dự này sẽ còn quay lại trong những năm sắp tới. Còn những ai yêu “Alien” đừng nản lòng nhé, vì có những tin đồn tuyệt vời về việc đạo diễn Ridley Scott sẽ thực hiện phần tiền truyện của “Alien” sắp ra mắt. Thậm chí có khả năng sử dụng công nghệ 3-D nữa! Từ giờ tới lúc đó, bạn có thể chơi hoài trò "Alien vs Predator" và thưởng thức nhiều truyện tranh và tiểu thuyết!



DOWNLOAD
http://www.mediafire.com/?sharekey=5...d0568e5b24962e
pass: nguyenvanhuy.info