Tuesday, August 24, 2010

Xem phim Thương Vương Chi Vương – Tripple Tap 2010 online


Thể loại: phim hành động
Quốc gia: Hồng Kông
Ngôn ngữ: tiếng Quảng Đông
Công chiếu: 7-2010
Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng.
Diễn viên chính: Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Lý Băng Băng, Thái Trác Nghiê

XEM PHIM ONLINE : Tap1 - Tap2 - Tap3 - Tap4 - Tap5 - Tap6 - Tap7 - Tap8 - Tap9 -Tap10 - Tap11 - Tap12


Bom tấn của điện ảnh Hong Kong “Thương Vương Chi Vương” (Triple Tap) sẽ chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 30/6 tới. Chính vì vậy, thời gian gần đây đoàn làm phim tích cực thực hiện các chương trình quảng bá cho bộ phim.



Poster phim “Thương Vương Chi Vương”

Thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Nhĩ Đông Thăng,“Thương Vương Chi Vương” xoay quanh nhà vô địch bắn súng Ken (Cổ Thiên Lạc thủ vai) và cảnh sát Jerry Chang (Ngô Ngạn Tổ đóng). Ken từng đánh bại Jerry trong một trận đấu súng và từ đó hai người trở thành bạn của nhau. Một lần, Ken tình cờ gặp phải một vụ cướp và chứng kiến một cảnh sát đang bị những tên cướp bắt làm con tin. Lúc đó, Ken đã bắn chết 4 tên cướp, giải thoát cho người cảnh sát kia, tuy nhiên một tên cướp đã trốn thoát được. Sau đó, vụ việc Ken bắn cướp được giao cho Jerry thụ lý và anh được xử vô tội tại tòa. Tuy nhiên, Ken lại bị tên cướp trốn thoát tấn công. Từ đây hé lộ nhiều câu chuyện bí mật, và mối quan hệ giữa Jerry và Ken thay đổi theo hướng không ngờ tới.






Poster phim “Thương Vương Chi Vương”

Lúc đầu, nhiều người cho rằng “Thượng Vương Chi Vương” là phần kế tiếp của “Double Tap” (Súng Thần), bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng Trương Quốc Vinh, Phương Trung Tín. Tuy nhiên gần đây, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã lên tiếng khẳng định rằng bộ phim của ông hoàn toàn khác “Double Tap”.










Hình ảnh trong phim “Thương Vương Chi Vương”

Trước đây, Cổ Thiên LạcThái Trác Nghiên từng hợp tác với nhau trong một số bộ phim. Nhưng lần cộng tác trong “Thương Vương Chi Vương” lần này hoàn toàn khác so với các lần trước. Cổ Thiên Lạc hết lời khen ngợi diễn xuất của Thái Trác Nghiên và cho biết anh cảm thấy kỹ năng diễn của cô trưởng thành hơn rất nhiều: “Chúng tôi đã quen biết nhau 7, 8 năm rồi. Trong bộ phim này, tôi thấy một Thái Trác Nghiên hoàn toàn mới. Cô ấy đã thực sự trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều”.




Cổ Thiên Lạc Thái Trác Nghiên trong “Thương Vương Chi Vương”

Thái Trác Nghiên cũng chia sẻ về những lần cộng tác trước đây với Cổ Thiên Lạc trong các bộ phim hài như “Love on the Rocks”“Rob-B-Hood”. Khi đó, bầu không khí hết sức thoải mái và mọi người thường xuyên vui đùa trên phim trường. Tuy nhiên, khi tham gia “Thương Vương Chi Vương”, do sự kỳ vọng cao của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng cũng như đây là một phim hình sự căng thẳng chứ không phải là một phim hài nên không khí tại trường quay đôi khi rất nặng nề.

Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc hé lộ: “Nhiều khi, áp lực quay phim lớn đến nỗi mà cả ngày Trác Nghiên không nói câu gì và tôi cũng không dám phá vỡ bầu không khí đó bởi nó cần thiết cho mạch phát triển của bộ phim.”


Cảnh hôn giữa Cổ Thiên LạcLý Băng Băng trong
“Thương Vương Chi Vương”


Cảnh hôn giữa Cổ Thiên LạcThái Trác Nghiên trong
“Thương Vương Chi Vương”


Gần đây, “Thương Vương Chi Vương” đã công bố một số bức ảnh ghi lại cảnh hôn giữa Cổ Thiên Lạc cùng với hai người đẹp Thái Trác Nghiên và Lý Băng Băng. Những bức trên này phần nào hé lộ mối tình tay ba của ba diễn viên này trong phim. Thêm vào đó, Cổ Thiên Lạc cũng tiết lộ rằng trong phim, Thái Trác Nghiên sẽ vào vai bạn gái của anh. Trong khi đó, Lý Băng Băng vào vai bà chủ của Cổ Thiên Lạc nhưng lại đem lòng cảm mến anh.

Về chuyện tình tay ba giữa Cổ Thiên Lạc, Thái Trác NghiênLý Băng Băng trong phim, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng giải thích: “Đây là chủ định của tôi. Nếu bộ phim chỉ tập trung vào đánh đấm thì sẽ không thu hút được khán giả nữ. Và nếu kịch bản phim không đủ chặt chẽ, hợp lý thì cũng không thể lôi cuốn khán giả. Chính vì vậy, tôi quyết định đan xen yếu tố hành động và lãng mạn trong bộ phim này. Mối quan hệ tình yêu tay ba giữa Cổ Thiên Lạc, Thái Trác Nghiên và Lý Băng Băng sẽ là một điểm hút khách quan trọng của phim”.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News