Tuesday, September 14, 2010

Phim Vị Yêu (phim bộ Việt Nam) trực tuyến online




Vị yêu do Cty TNHH Ngôi Sao Điện Ảnh (Film Star) sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV. Phim có độ dài 30 tập, vừa được khởi quay vào trung tuần tháng 5/2010 và dự kiến phát sóng trên kênh HTV7 vào trung tuần tháng 8/2010.

[HTV7 - Drama 2010] Vi Yeu - 11h Thu 2, 3, 4  bat dau tu 2/9/2010  - Update tap 7/30 Link MU

Đạo diễn thế hệ 8x - Lê Hoài Vũ đang ra mắt báo giới



Cty TNHH Ngôi Sao Điện Ảnh hình thành và phát triển đã gần 10 năm, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Film Star chỉ tập trung ở việc đào tạo ca sĩ, thu âm, quay clip, thực hiện hậu kỳ cho các công ty sản xuất phim bạn. Vì vậy, với dự án Vị yêu, tập thể cán bộ và nhân viên của Ngôi Sao Điện Ảnh sẽ nỗ lực hết mình để góp sức vào thị phần phim Việt, cũng như làm sinh động thêm cho bức tranh phim truyền hình nước nhà. Theo ông Trịnh Bá Huy - Giám đốc Film Star chia sẻ, đây là bộ phim đầu tiên của Hãng sản xuất.

[HTV7 - Drama 2010] Vi Yeu - 11h Thu 2, 3,  4 bat dau tu 2/9/2010  - Update tap 7/30 Link MU

Ông Trịnh Bá Huy - Giám đốc sản xuất của bộ phim Vị yêu



Với việc đầu tư nghiêm túc về mọi mặt, Vị yêu còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như: Kinh Quốc, danh hài Hoàng Mập, Quách Tĩnh, Hoài An, Thanh Điền, Huỳnh Văn Đua, Lê Kiều Như,… bộ phim ra đời cũng là dịp để Film Star phát hiện và trình làng những gương mặt mới tham gia vào lĩnh vực điện ảnh như Thanh Bình, Vy Bảo, Hồ Trọng Nhân, Bi Anh Tuấn, Triệu Phong,…


[HTV7 - Drama 2010] Vi Yeu - 11h Thu 2, 3, 4  bat dau tu 2/9/2010  - Update tap 7/30 Link MU

Các diễn viên trẻ có cơ hội để thử sức mình với bộ phim này



Câu chuyện xoay quanh việc cạnh tranh khốc liệt giữa hai nhà hàng trên cùng một con phố: Hoàng Sơn và Khôi Nguyên. Đó là cuộc chiến vì lòng tham của những lớp người trẻ sớm mưu cầu danh vọng. Để đạt được mục đích, họ đã không từ bất kỳ thủ đoạn nào. Nhưng sau tất cả những gì xảy ra, dù họ có thành công hay thất bại cũng đều nhận ra rằng: chỉ có sự chăm sóc, nâng niu, giữ gìn và trân trọng những gì mình đang có, lúc đó họ mới có hạnh phúc thật sự. Những xung đột, yêu thương hay hờn giận trong cuộc sống cũng giống như vị đắng, cay, mặn, ngọt. Ai đã từng nếm trải thì mới thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn…

[HTV7 - Drama 2010] Vi Yeu - 11h Thu 2, 3,  4 bat dau tu 2/9/2010  - Update tap 7/30 Link MU

Danh hài Hoàng Mập vào vai ông chủ nhà hàng trong phim



Được biết, để thực hiện bộ phim này, Film Star đã phải thuê một phim trường, xây dựng nhà hàng cũng như mua trang thiết bị đặc biệt để phục vụ cho những bối cảnh chính mà chủ yếu ở đó diễn ra cuộc tranh tài của những người làm bếp. Ngoài ra, ở mỗi tập phim, nhóm biên kịch đã khéo léo đưa vào những mẹo vặt trong việc nấu ăn như làm thế nào để giữ cho đồ ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn không mất đi mùi vị nguyên thủy của nó. Hy vọng, với đề tài mới, cộng với sự đầu tư nghiêm túc, cũng như dàn diễn viên hùng hậu, Vị yêu sẽ đem đến cho người hâm mộ một hướng nhìn mới về phim truyền hình Việt Nam.

[HTV7 - Drama 2010] Vi Yeu - 11h Thu 2, 3, 4  bat dau tu 2/9/2010  - Update tap 7/30 Link MU

Đoàn làm phim ra mắt với đội ngũ hùng hậu, hy vọng sẽ thành công với bộ phim đầu tay của mình

No comments:

Post a Comment

BThemes

News