Wednesday, February 3, 2010

Collect phim hành động của Vin Diesel bản HD [Mediafire] Down Phim



Babylon A.D 2008 - Mật mã sống còn
HDRip|USA|01:34:40|720x352|MKV-23.976 fps||NDAAC-HE-MultiChannel-128kps|450 MB
Action | Adventure | Sci-Fi | Thriller


Trích:
Nội dung: Thế giới trong một tương lai không xa. Mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ.


Toorop, một lính đánh thuê, được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt - một cô gái trẻ - từ Đông Âu tới New York. Cùng với Xơ Rebeka, người giám hộ của cô gái trẻ, cả ba phải vượt qua một hành trình dài 6.000 dặm với những trở ngại mà Toorop không bao giờ có thể tưởng tượng ra. Khi Toorop biết được anh là người bảo vệ niềm hy vọng duy nhất của tương lai loài người cũng là lúc anh phải lựa chọn: làm một việc có ý nghĩa quan trọng hay bỏ đi để tự cứu lấy bản thân.

[V-Z]



Code:
http://www.mediafire.com/?sharekey=9618c8a0514e8a97ab1eab3e9fa335ca195cfb30ea4744b7
Pass: vinashare.net or gnol009


Subtitle






Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 765x574.


A Man Apart (2003) - Kẻ cô độc

Trích:
Nội dung: Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù.



Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao tên đầu gấu đường phố khác để rồi cuối cùng gia nhập hàng ngũ những người bảo vệ công lý. Đội DEA từng lập chiến công hiển hách tóm cổ một trong những tên trùm lớn “Memo” Lucero (Geno Silva) và tống hắn vào nhà ngục của Mỹ. Thị trường ma túy không vì thế mà bớt sôi nổi, ngay lập tức, tên Diablo nhảy lên làm đầu mối cung cấp hàng trắng. Tên này đang là đối tượng truy đuổi số 1 của Sean và đồng đội.


Nhưng việc công đã bị việc tư lấn át khi Stacy (Jacqueline Obradors) vợ của anh bị bọn Diablo sát hại, Sean quyết tâm tiêu diệt tất cả những kẻ nào dính líu đến cái chết của vợ, trong đầu anh chỉ còn hai chữ “trả thù” và không còn chỗ cho nhiệm vụ hay mệnh lệnh nữa. Nhưng để tiếp cận Diablo, anh phải nhờ đến sự trợ giúp của tên tù Lucero…
[V-Z]



Code:
http://www.mediafire.com/?m4gky42ypyn
http://www.mediafire.com/?gnnd7ktgdhn
http://www.mediafire.com/?jovnm4x2itk
http://www.mediafire.com/?rak9xxcdwhw
http://www.mediafire.com/?jdng4f5h4x5
http://www.mediafire.com/?tdnmtynrkia
http://www.mediafire.com/?wxtd2dosxcm
http://www.mediafire.com/?jgtgpt4tlaz
http://www.mediafire.com/?mzsvmhkmbgs
http://www.mediafire.com/?ycmyzdymxm3
http://www.mediafire.com/?juzgd42zngo
http://www.mediafire.com/?x7w9nxzk9y9
http://www.mediafire.com/?gz2r71dwut2
http://www.mediafire.com/?bnzitczdppg
http://www.mediafire.com/?mpxlpos4nfm
http://www.mediafire.com/?goxd97mvwxh
http://www.mediafire.com/?xjugmnsdhqw
http://www.mediafire.com/?e4wf4geogei
http://www.mediafire.com/?5oww2og2r24
http://www.mediafire.com/?252eqt2xnmc
http://www.mediafire.com/?s1hkndhlgcu
http://www.mediafire.com/?n1i2lmxbuik
http://www.mediafire.com/?wt7dnmtgrjt
Pass: film4share
Vì link trên part 16 và cuối bị hư. Mình post link mới.

Code:
http://www.mediafire.com/?sharekey=2...21d66e282a0ee8
Pass MediaFire: joinmovie.com


Subtitle




Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 765x574.

Knockaround Guys


Trích:
Nội dung: Matty Demaet luôn ở trong thế tiến thóai lưỡng nan. Một mặt lý lịch của anh chưa đủ lương thiện để có công an việc làm đàng hòang do anh quan hệ gia đình với bọn băng đảng, mặt khác anh cũng chưa đủ “phẩm chất” để trở thành một thành viên thực thụ của bọn tội phạm. Từ lúc tránh né sứ mạng được giao đi thanh tóan một gia đình thù địch, anh bị xem như một kẻ hèn nhát. Cuối cùng kẻ hèn nhát đó đã cho bọn tội phạm hưởng mùi khi đi cướp một số tiền lớn, vì lần này Matty biết mình phải đứng ở bên nào trong cuộc sinh tồn.



[V-Z]



Code:
http://www.mediafire.com/?sharekey=f1544a97df277ff8aaca48175a79d1c3ced41f64939209b2ce018c8114394287Pass: joinmovie.com or hd-united.com 

Subtitle








The Fast & The Furios


Trích:
Nội dung: Bộ phim mở màn với cảnh cướp xe tải khá ngoạn mục và hoàn toàn mang tính “bất khả thi” ở ngoài đời. Sau hàng loạt những vụ cướp như thế, cánh xe tải bắt đầu gây áp lực mạnh với FBI. Bằng mọi giá, cơ quan điều tra phải ra tay ngăn chặn băng cướp nguy hiểm và táo tợn này…

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình. Ngôi vị ông hoàng tốc độ của anh chưa ai có đủ khả năng để lật đổ. Suốt ngày anh làm việc trong garage, mày mò tìm cách cải tiến kết cấu xe sao cho đạt được tốc độ tối ưu. Với anh điều này quan trọng và mang tính nghệ sĩ hơn nhiều so với những ống NOS được điều khiển bằng máy tính.

Sau màn đua bạt mạng và bị cảnh sát đuổi bắt, Brian đã quay lại cứu Dominic khỏi chiếc còng đang sắp sửa bập vào tay anh chàng. Kể từ đó Brian được Dominic nhận vào đội, và cũng từ đó mối tình giữa Brian với Mia (Jordana Brewster) – em gái Dominic – cũng bắt đầu này nở.

Thực chất, Brian là nhân viên mật của FBI được cử đi phá chuyên án Băng Cướp Tốc Độ đang gieo rắc kinh hoàng trên khắp các xa lộ. Sau lần chạm trán với băng du đãng do Johny Trần (Rick Yune) cầm đầu, và với cảnh tiền chảy như suối sau các cuộc đua, Brian lờ mờ biết rằng có sự mờ ám trong mớ tiền này. Cả Dominic lẫn Johny Trần đều khả nghi.

Khi cuộc đối đầu giữa nhóm Dominic và băng Johny Trần lên đến đỉnh điểm, đó cũng là lúc mối ràng buộc giữa Brian với Dominic và Mia trở nên ngày càng sâu đậm. Anh cảm thấy mình có mội mối quan hệ thật khắng khít với Dominic, và tình cảm giữa anh với Mia không thể nào chia lìa được. Nhưng anh lại là một cảnh sát với đầy đủ những nghĩa vụ thiêng liêng trước người dân, các áp lực đòi phá vụ án đánh cướp xe tải không ngừng tăng lên, Brian buộc phải quyết định đặt lòng trung thành của mình vào nơi nào và tìm xem giới hạn thật sự của bản thân mình là ở đâu.

[V-Z]



Subtitle





fast & furious 4

Trích:
Nội dung: Cái chết bi thảm của một người Dom yêu thương đã buộc anh trở lại Los Angeles. Tại đây, anh gặp lại đặc vụ Brian O'Conner. Có chung một kẻ thù cao tay, lần này, Dom và Brian quyết định phải hợp tác với nhau để tiêu diệt đối thủ.




Thâm nhập vào một tổ chức ngầm, Dom và Brian phát hiện một đường dây buôn ma tuý chất lượng cao. Con đường mà chúng sử dụng để vận chuyển hàng cực kì hiểm trở, gần như không thể thực hiện được. Campos và Fenix là hai tên trùm duy nhất có thể cung cấp thông tin và phương tiện cho Dom và Brian để phá tan đường dây này.



Dom và Brian - hai con người hoàn toàn khác biệt - một lần nữa lao vào cuộc đua căng thẳng mà kết cục, cả hai đều bị đẩy tới bờ vực thẳm. Vượt quá núi non trùng điệp của Dominica hay sa mạc mênh mông ở Mexico, cả những đường hầm bí mật giữa lòng thành phố, Dom và Brian đã tìm được cách trả thù hiệu quả nhất.
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 652x351.

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 652x352.


Kết thúc phần 1, con đường của họ rẽ theo 2 hướng: Dom trở thành tội phạm bỏ trốn sang Mexico còn Brian là đặc vụ FBI ở Miami. Phần 2 - 2 Fast 2 Furious, khán giả dõi theo câu chuyện của Brian. Ở cuối phần 3 - The Fast and The Furious: Tokyo Drift Dom xuất hiện thoáng qua đầy ẩn ý.

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 652x278.


Tập phim nào cũng thu hút lượng khán giả đông đảo. 8 năm sau khi phần 3 kết thức, lần này, nhà sản xuất Neal Moritz muốn mang đến một tập phim mang phong cách mới. Ông nói: "Ba phần trước đều rất tuyệt vời, nhưng để xây dựng phần 4, chúng tôi buộc phải đưa Vin và Paul trở lại".

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 652x284.


Các nhân vật nữ của Fast and Furiuos cũng mạnh mẽ và tài năng chẳng kém gì các nhân vật nam chính. Từ giây phút đầu tiên, Michelle Rodriguez đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả trong vai cô nàng Letty gợi cảm - nhân vật mà Vin từng coi là "mối tình đầu trên phim".
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 652x435.
[V-Z]



Code:
http://www.mediafire.com/?sharekey=20f7c9b57107b59a1bee9a6e9edd9c7695bd073a228e7d3b5be6ba49b5870170
Pass: www.netkingvn.com
Subtitle





Pitch Black

Trích:
Nội dung: Tên tội phạm Richard nguy hiểm đến nỗi người ta phải đưa hắn tới một nhà tù bên ngoài Trái Đất để giam giữ. Trên đường đi, phi thuyền chở hắn gặp nạn và rơi xuống một hành tinh bỏ hoang.


Phi thuyền vận tải Hunter Gratzner va chạm với một thiên thạch trong lúc chở 40 người tới hệ sao Tangiers. Nó rơi xuống một hành tinh bỏ hoang và rất ít ánh sáng. Chỉ còn 11 người sống sót, trong đó có nữ phi công Carolyn Fry (Radha Mitchell), tên tội phạm Richard B. Riddick (Vin Diesel), chàng cảnh sát William J. Johns (áp tải Richard tới Tangiers để chấp hành án tù).

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 805x546.

Richard tìm cách bỏ trốn và William quyết tâm đi bắt tên tội phạm nguy hiểm. Trong lúc chôn cất các thi thể, một người trong nhóm sống sót đột ngột mất tích. Khi Richard bị bắt, người ta cho rằng gã đã bắt cóc anh chàng kia. Khi xem xét một cái hang, nữ phi công Carolyn phát hiện dấu vết của những sinh vật lạ dưới lòng đất.


Trong lúc đi tìm nước, họ phát hiện một khu mỏ bỏ hoang và một phi thuyền nhỏ bị hỏng. Thêm một thành viên nữa trong nhóm thiệt mạng khi vô tình chạm trán với một lũ quái vật mới sinh. Tuy nhiên, họ cũng nhận thấy lũ quái vật rất sợ ánh sáng Mặt Trời nên chỉ hoạt động mạnh về đêm. Những bằng chứng mà Carolyn thu thập được cho thấy, cứ mỗi khi hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra trên hành tinh, lũ quái vật lại ngoi lên mặt đất và tiêu diệt tất cả những loài yếu hơn. Theo tính toán của cô, nhật thực xảy ra theo chu kỳ 22 năm một lần. Thật không may, lần tiếp theo sẽ xảy ra ngay trong ngày hôm đó.


Hiểu rằng mọi người phải rời khỏi hành tinh trước ngày xảy ra nhật thực toàn phần, Carolyn quyết định lấy những tấm pin năng lượng từ đống đổ nát của phi thuyền Hunter Gratzner để khởi động con tàu nằm trong hầm mỏ. Cô sử dụng chiếc xe địa hình chạy bằng năng lượng Mặt Trời để quay lại nơi hạ cánh. Khi chiếc xe chỉ còn cách đống đổ nát vài trăm met, nhật thực bắt đầu xảy ra và một đàn quái vật nhô lên khỏi mặt đất. Thêm một người nữa bỏ mạng khi cố quay trở lại khu mỏ. Những người còn lại chạy vào đống đổ nát để ẩn náu.
Những chiếc đèn trong khoang chở hàng trở thành vũ khí lợi hại để cả nhóm chống lại lũ quái vật. Nhờ chiếc kính sát tròng đặc biệt (cho phép người sử dụng nhìn được trong bóng tối), gã tù nhân Richard dẫn mọi người chạy về khu mỏ. Thị giác của lũ quái trở nên vô dụng trong đêm tối, nhưng khứu giác của chúng cực kỳ nhạy bén. Chúng bám sát mục tiêu nhờ mùi máu của một cô gái trong nhóm. Cơ hội sống sót của họ trở nên mong manh. Richard trở thành niềm hy vọng của họ trong cuộc chiến không cân sức với lũ quái vật ...

[V-Z]



Subtitle





The Chronicles Of Riddick
Trích:
Nội dung: Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình...









[V-Z]



Vì lí do sub MF không chuẩn nên mình thêm link mega 1280. Thằng này thì có sub chuẩn.
Subtitle




The Pacifier

Trích:
Nội dung: Shane Wolfe là một binh sĩ "thép", sống quy tắc đúng theo kiểu nhà binh, bộ dạng lẫn tính tình rất cứng rắn. Khi được cấp trên giao nhiệm vụ bảo vệ cho gia đình của một nhà khoa học bị ám sát và người vợ phải đi làm nhiệm vụ quan trọng trong vài ngày để lại 5 đứa con cho anh quản lý tạm thời, Shane bất đắc dĩ trở thành một "chị" giữ trẻ mà cơ bắp và nắm đấm của Shane dù có mạnh cỡ nào cũng không thể “chiến thắng” nổi lực lượng 5 "chiến sĩ nhí" lắm trò này được. Do vậy, tình thế buộc anh phải chuyển "thế trận": Shane chăm sóc lũ trẻ bằng tình thương lẫn kỷ luật.

Shane Wolfe làm khán giả cười, lúc đầu người ta thông cảm cho một anh chàng lạnh lùng chỉ biết làm nhiệm vụ của một binh sĩ, nhưng sau ngưỡng mộ một người cha biết ru con ngủ bằng những câu chuyện, điệu múa, chia sẻ cuộc sống với đứa con mới lớn, và dạy con cách tự bảo vệ mình.

Một mình Shane trong gia đình phải làm mọi thứ từ lớn đến nhỏ, hết thay tã lót, ru con đến tâm sự và giải quyết các rắc rối của đám trẻ đủ các cỡ tuổi, mà mỗi đứa mỗi tính. Chúng đón tiếp Shane bằng các trò đùa quái ác, chẳng những không nghe lời mà còn tìm cách chống đối. Tuy nhiên, chính lũ trẻ đã khiến cho Shane thay đổi con người lạnh lùng và rắn rỏi của anh, còn anh thì giúp gia đình Plummer trở nên tốt đẹp hơn.


[V-Z]



Code:
http://www.mediafire.com/file/uot1xadddz3/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part01.rar
http://www.mediafire.com/file/bzfyh3vzvdx/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part02.rar
http://www.mediafire.com/file/h54xmx51ndp/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part03.rar
http://www.mediafire.com/file/rasesuejjzy/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part04.rar
http://www.mediafire.com/file/dxjyvxg3z0j/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part05.rar
http://www.mediafire.com/file/z5s1kxihs1y/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part06.rar
http://www.mediafire.com/file/vjm9dhesgdj/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part07.rar
http://www.mediafire.com/file/nyupu3ebtti/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part08.rar
http://www.mediafire.com/file/dryna2mtq2z/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part09.rar
http://www.mediafire.com/file/wjdu2ix0g1t/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part10.rar
http://www.mediafire.com/file/7jdtmy2jc2x/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part11.rar
http://www.mediafire.com/file/jjea2q25ctm/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part12.rar
http://www.mediafire.com/file/yyz1m1zxjnw/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part13.rar
http://www.mediafire.com/file/zmny49gyzzw/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part14.rar
http://www.mediafire.com/file/e1fmnmmn9mm/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part15.rar
http://www.mediafire.com/file/mkj3ymjxvmw/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part16.rar
http://www.mediafire.com/file/zdjuu2kqh3k/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part17.rar
http://www.mediafire.com/file/adno4yaawmc/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part18.rar
http://www.mediafire.com/file/cgta1aevdjm/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part19.rar
http://www.mediafire.com/file/jnbcnmybm1m/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part20.rar
http://www.mediafire.com/file/zzm3djymozl/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part21.rar
http://www.mediafire.com/file/wu7cm3obamo/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part22.rar
http://www.mediafire.com/file/euqniiobwx2/The.Pacifier.2005.720p.BluRay.x264-REVEiLLE_dlinkdl.com.part23.rar
Password:www.dlinkdl.com
Subtitle




Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 765x575.

xXx

Trích:
Nội dung: Xander “xXx” Cage vốn nổi tiếng là một người say mê các trò mạo hiểm chết người và cho đến nay vẫn chưa từng bị luật pháp “sờ gáy”. Nhưng nhân viên tình báo Augustus Gibbons đã buộc xXx cộng tác với chính phủ bằng cách xâm nhập vào một tổ chức tội phạm của Nga...


Nhiệm vụ của anh là thu thập thông tin về âm mưu tàn phá trái đất của nhóm phi chính phủ do Yorgi cầm đầu, đổi lại xXx sẽ không phải chôn chân trong nhà đá. Gibbons hy vọng xXx có thể thành công dù rất nhiều điệp viên chuyên nghiệp khác đã phải thất bại với nhiệm vụ khó khó và nguy hiểm này. Ông tìm cách đưa xXx lọt vào thế giới ngầm của bọn tội phạm mà không bị chúng phát giác. Với lòng dũng cảm và tài năng, anh phải vượt qua một đối thủ “khó nhằn” hơn bất kỳ thử thách nào anh từng đối mặt...


[V-Z]

No comments:

Post a Comment

BThemes

News