Sunday, April 4, 2010

Green Zone - Vùng Xanh Telesync XViD 1.4Gb SubViệt

GREEN ZONE
(VÙNG XANH)
Green Zone 2010 TS XViD -IMAGiNE
1.4Gb


Post lại bài của adslbalama http://www.vn-zoom.com/f319/green-zo...gb-539295.html


Country : USA
Genre : Action
Imdb Score : 7.2/10 (5,451 points)
Language : English
Release : -- ()
Duration : 135 min
IMDB : http://www.imdb.com/title/tt0947810/
Trailer :http://www.youtube.com/watch?v=F20ovcLI29s

Trích:
Plot: Green Zone – Vùng xanh, chính là tên người Mỹ đặt cho một khu vực trung tâm thành phố Baghdad, sau khi giải phóng Iraq khỏi chế đội độc tài Saddam Hussein(2003). Nó không có nghĩa là “Vùng nóng” như một số người đã đặt tựa. Đây là nơi được xem là tập trung các cơ quan đầu não (phủ thủ tướng Iraq, lãnh sự quán các nước, cơ quan tình báo, các ngân hàng, trung tâm thương mại…) chi phối toàn bộ các hoạt động diễn ra trong quá trình tái thiết và ổn định Iraq thời hậu chiến, vì thế có thể xem đó là khu vực tuyệt đối an toàn vói người nước ngoài và được bảo vệ bằng an ninh gắt gao nhất.

Đạo diễn Paul Greengrass đã dùng tên này đặt cho bộ phim về đề tài chiến tranh Iraq nhằm lột tả bộ mặt thật của cuộc chiến mà Mỹ cùng với đồng minh thân cận là Anh đã khởi xướng vào năm 2003 theo quan điểm của riêng ông. Sau các cuộc công kích của Mỹ vào Iraq nhằm vào các địa điểm được nghi ngờ là nơi mà Iraq dùng để phát triển Vũ khí sinh học(hoá học) năm 1991 dưới thời TT Buss(cha). Năm 2003, đưới thời TT Buss(con), chiến tranh toàn diện tại Iraq đã nổ ra với cái cớ là “Iraq đang sở hữu Vũ khí giết người hàng loạt(WMD)” , Mỹ và đồng minh đã chiến thắng, Saddam Hussein bị xét xử và đã chết. Hơn 8 năm qua, kể từ khi chiến tranh kết thúc, rất nhiều cuộc tìm kiếm diễn ra trên toàn lãnh thổ Iraq mà vẫn không phát hiện được WMD. Mỹ vẫn còn sa lầy tại Iraq cho đến hôm nay.

Sự thật về WMD hoặc rộng hơn là sự thật về lý do để phát động cuộc chiến tại Iraq được đạo diễn Paul Greengrass nên ra trong phim Green Zone như là một trong những quan điểm khác nhau về cuộc chiến. Bộ phim hấp dẫn, gây cấn và có hơi hám chính trị, phần nào khắc hoạ những gì diễn ra tại Iraq sau cuốc chiến. Matt Damon sẽ một lần nữa tái hợp với đạo diễn Paul Greengrass sau loạt phim hành động Bourme (The Bourme Supremacy, The Bourme Ultimatum. United 93). Đại uý Roy Miller(Matt Damon) – đội trưởng Đội tìm kiếm số 5WMD đã dẫn đội của mình thực hiện hàng loạt các cuộc tìm kiếm WMD trên lãnh thổ Iraq dựa theo các báo cáo được cung cấp bởi Cơ quan tình báo Mỹ – Anh, mà chủ yếu là báo cáo có được từ nguồn cung cấp tin là một quan chức Iraq dưới thời Saddam Hussein có tên mã là “Magellan”. Roy Miller và đội của mình đã đến những nơi mà “Magellan“ cung cấp nhiều lần nhưng vẫn không tìm thấy gì. Trong quá trình tìm kiếm anh đã phát hiện một tổ chức bí mật tập hợp các lãnh đạo dưới thời Saddam nhằm phát động nội chiến mà người đứng đầu là Tướng quân Mohammed Al Rawi. Những thông tin có được từ cuộc bô ráp tổ chức này đã vô tình đẩy Miller vào cuộc chiến khác giữa CIA và Bộ quốc phòng Mỹ mà người đứng đầu 2 cơ quan này tại Iraq là Martin Brown và Poundstone Clark. Bộ mặt thật của cuộc chiến dần được phơi bày khi Miller phát hiện ra một điều: đã có một cuộc gặp gỡ giữa Tướng quân Mohammed Al Rawi và Tư lệnh Poundstone Clark tại Jordan 3 ngày trước khi cái tên “Magellan” được phát hành trên các mặt báo mà sau đó Mỹ phát động cuộc chiến toàn diện tại Iraq.

Director : Paul Greengrass
Cast : Yigal Naor, Said Faraj, Faycal Attougui, Aymen Hamdouchi, Matt Damon, Nicoye Banks, Jerry Della Salla, Sean Huze, Edouard H.R. Gluck, Brian Siefkes, Adam Wendling
Trích:
Ripper ...........: IMAGiNE
IMDB Rating.......:7.4/10
Video Codec.......: XViD
Release Date......:18/03/10
Audio Codec.......:MP3
Theatre Date......:12/03/10
Audio Bitrate.....:128
Runtime.......:1h 45mn
Subtitles.........:VIETNAMESE
Language..........:ENGLISH
Resolution...... 704 x 288
Trích:
Về đề tài chiến tranh Trung đông, tôi cho rằng phim này hay hơn hẳn phim The Hurt Locker, tất nhiên là theo quan điểm của tôi.hìhì. Phim đang chiếu tại Mỹ và bắc Mỹ. Hiện tại chỉ tìm thấy bản Telesync 1,4gb mà chưa có bản DVDrip,(luu ý các bạn dừng tin mà down các link được quảng cáo là DVDrip Diamond hoặc DVDRip SRC…đó là lừa đảo) bản TS này xem tương đối rõ rét nhưng các cảnh quay ban đêm thì không được nét lắm.
Ảnh chụp từ phim:

Link Mediafire:

15 part (98mb/part)
no pass.

Subviệt ở đây, tôi mất 4 ngày trời để dịch nó(hic) và chỉ có ở vn-zoon.com
Trích:
http://www.mediafire.com/?ynbozra05wh

No comments:

Post a Comment

BThemes

News