Monday, April 12, 2010

The Love Of Siam (2007)


Đạo diễn: Chookiat Sakveerakul
Diễn viên : Witwisit Hiranyawongkul, Mario Maurer, Chermarn Boonyasak, Sinjai Plengpanich
Quốc gia : Thái Lan
Năm sx : 2007
Thời lượng : 150 phút

The Love of Siam là một phim tình cảm xã hội Thái Lan của đạo diễn Chookiat Sakveerakul, được trình chiếu vào năm 2007. Là một phim bi kịch gia đình, bộ phim kể về tình yêu tuổi mới lớn giữa hai chàng trai. Tuy gây ra nhiều tranh cãi trong một số khán giả, bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng giá trị trong mùa trao giải phim tại Thái Lan năm 2007, kể cả 5 giải "Phim hay nhất".

Mew và Tong là hàng xóm và là bạn thân từ nhỏ. Sau khi Tang - chị của Tong - mất tích thì gia đình của Tong cũng dọn đi. Cả hai gặp lại nhau tại quảng trường Siam (Xiêm) khi đang học trung học. Mew với khả năng âm nhạc của mình đã trở thành giọng hát chính trong nhóm The August. Tong có bạn gái là Donut trong khi Mew lại nhận được tình cảm đơn phương từ cô bạn hàng xóm tên Ying. Cuộc gặp gỡ đã khơi lại những cảm xúc của Mew từ thuở ấu thơ, tình yêu đối với Tong. Một nhân vật khác trong phim là June, quản lí của nhóm The August có gương mặt rất giống Tang, người chị đã mất tích của Tong.
Câu chuyện trở nên thật lãng mạn khi Tong đã trở thành nguồn cảm hứng cho Mew sáng tác và hát. Từ đó Mew và The August đã có được những thành công nhất định. Và cũng từ đó tình cảm giữa Tong và Mew đã phát triển đến mức mẹ Tong phải lo ngại. Với suy nghĩ của một người mẹ, mẹ của Tong đã đến gặp Mew yêu cầu chấm dứt quan hệ với Tong


No comments:

Post a Comment

BThemes

News