Wednesday, April 7, 2010

Vivah - Đường Đến Hôn Nhân


Đạo diễn : Sooraj R. Barjatya
Diễn viên : Shahid Kapur, Amrita Rao, Anupam Kher, Alok Nath
Quốc gia : Ấn Độ
Năm sx : 2006
Thời lượng : 160'

Đối với Krishnakant, cô cháu gái đồng thời là con gái nuôi Poonam của mình quả là một món quà từ thượng đế. Cô bé thật xinh xắn, hồn nhiên và lúc nào cũng rạng rỡ. Vì hoàn cảnh Poonam thật đáng thương khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ, Krishnakant muốn mở rộng vòng tay chăm lo cho cuộc sống của cô.

Nhưng vợ của ông, Rama, lại không mấy hài lòng trước sự thương yêu lo lắng này. Lý do là bà cảm thấy ganh tỵ khi đứa con gái nuôi của mình lại có nhan sắc vượt trội người con ruột Chhoti. Vì vấn đề này mà hai vợ chồng thường xuyên cự nự và hoà khí trong gia đình giảm sút. Mặc cho sự lo lắng của Rama, Poonam vẫn lớn lên ngày càng xinh tươi và duyên dáng. Nàng bây giờ đã thành một thiếu nữ cực kỳ quyến rũ không chỉ bởi nhan sắc tuyệt mỹ mà còn vì phong thái nhẹ nhàng uyển chuyển.

Poonam đã tới tuổi cập kê, Krishnakant sốt sắng tìm một vị hôn phu xứng đôi cho con gái mình. Người bạn thân của ông vội vã giới thiệu cho gia đình quý tử của một dòng họ danh giá ở Delhi. Krishnakant tất nhiên rất hài lòng, chỉ lo sợ gia cảnh mình không thuộc tầng lớp quý tộc thượng lưu. Và thực tế chứng minh rằng để lo cho đám cưới được chu tất, ông phải cầm cố ngôi nhà thân yêu của mình, điều này làm Rama cực kỳ giận dữ. Khó khăn lại ập tới đôi bạn trẻ vừa chìm đắm trong men hạnh phúc yêu đương khi ngay trước ngày cưới, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra làm cô dâu bị bỏng nặng…


No comments:

Post a Comment

BThemes

News