Saturday, May 15, 2010

EAT, PRAY, LOVE - ẨM THỰC CUỘC SỐNG



Bạn sẽ làm gì khi rơi vào những nỗi buồn: nghe nhạc? – xem film? – tìm bạn tán gẫu? hay ĂN để quên đi những muộn phiền; ăn để nuốt hết những bực tức…nhưng nếu đơn giản chỉ để ĂN như ngốn hàng đống thức ăn cho bỏ ghét vào miệng, vậy thì hẳn bạn chưa nhận ra Ngũ Vị Nhân Sinh (đắng,cay,chua,ngọt,chát) trong cuộc sống được thể hiện thế nào qua tâm trạng khi thưởng thức những món ăn ngon.


Gần 20 năm qua kể từ sau bộ film đóng made tên tuổi của Julia Roberts “Người đàn bà đẹp” của Hollywood, Julia Roberts đã có bước tiến dài trong cuộc sống và sự nghiệp mà đỉnh cao là chiến thắng với giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc "Erin Brockovich" vào năm 2001; đồng thời hạnh phúc trọn vẹn với cuộc sống gia đình với vai trò người mẹ, người vợ. Trên màn ảnh những năm gần đây, Julia chưa bao giờ vắng bóng nhưng những bộ film gần đây của Julia chưa thật sự mang lại cho Người đàn bà đẹp” vầng hào quang, danh vọng như những năm nào. Sau bộ film điệp viên thất bai Duplicity năm 2009 người đàn bà đẹp tiếp tục trở lại với niềm đam mê điện ảnh bằng bộ phim mới có tên Eat, Pray, Love (Ăn – Nguyện cầu – Yêu)

Được sản xuất bởi hãng Columbia Pictures, bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết rất ăn khách của nhà văn Elizabeth Gilbert; chỉ sau khi phát hành tại Mỹ vào năm 2006, Eat, Pray, Love đã nhanh chóng lọt vào danh sách best seller của tờ New York Times trong 110 tuần.
Do Ryan Murphy làm đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Julia Roberts, Javier Bardem và James Franco trong chuyến hành trình cảm nhận về nhân sinh quan của CUỘC SỐNG thể hiện ở các điểm đến tại Ý (ẩm thực - eat), sống trong một ngôi đền ở Ấn Độ (cầu nguyện - pray) và cuối cùng đến Bali, nơi tìm thấy tình yêu mới như một chuỗi kết nối những biến chuyển trong suy nghĩ, tâm lý của nhân vật chính Liz Gilbert để nhận ra những giá trị sâu sắc về cuộc sống xung quanh; nhất là lòng can đảm dám đối mặt và vượt qua những nỗi buồn, thất bại.

Liz Gilbert-'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts thủ vai chính, người có tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ hiện đại ước mơ phải có: một người chồng, một căn nhà, một sự nghiệp thành công. Thế nhưng cũng như nhiều người khác cô cảm thấy mình bị thất bại, bối rối, và cố tìm kiếm những gì cô thực sự muốn trong cuộc sống.

Vừa ly hônxong và đang đứng ở ngã ba đường, Liz Gilbert bước ra khỏi khu vực mà mọi người nghĩ rẵng thật thoải mái của mình, cô mạo hiểm tất cả mọi thứ để thay đổi cuộc sống của cô, bắt tay vào một cuộc hành trình vòng quanh thế giới và tự mình tìm kiếm và khám phá. Trong chuyến đi, cô phát hiện ra những niềm vui thật sự của dinh dưỡng với những món ăn ở Ý, sức mạnh của cầu nguyện ở Ấn Độ, và cuối cùng thật bất ngờ, cô tìm thấy sự bình an nội tâm và sự cân bằng của tình yêu đích thực ở Bali.

Bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn được quay tại những thành phố đẹp nhất thế giới như New York (Mỹ), Rome (Italy), Ashram (Ấn Độ) và Bali (Indonesia); dự kiến sẽ trình chiếu vào ngày 13.08.2010



No comments:

Post a Comment

BThemes

News