Saturday, April 24, 2010

The Losers

Ngày ra mắt: 14/05/2010

Đạo diễn: Sylvain White
Diễn viên: Jeffrey Dean Morgan, Zoe Saldana, Chris Evans, Idris Elba, Columbus Short, Holt McCallany, Oscar Jaenada, Jason Patric, Peter Macdissi
Nhà sản xuất: Warner Bors. Pictures
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2010

Nỗi đau bị phản bội, niềm khao khát trả thù, quyết tâm vạch mặt kẻ gian ác, cùng những pha hành động ngẹt thở lại điểm thêm chút hài hước… tất cả đều có trong The Losers. Hãng Warner Bros vừa tung thêm loạt ảnh cực mới và hấp dẫn về bộ phim.

Mô tả ảnh.
Nỗi đau bị phản bội, niềm khao khát trả thù, quyết tâm vạch mặt kẻ gian ác, cùng những pha hành động ngẹt thở lại điểm thêm chút hài hước… tất cả đều có trong The Losers.

Dựa theo loạt truyện tranh cùng tên, The Losers là câu chuyện về sự phản bội và khát khao trả thù, xoay quanh những thành viên của lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ gồm: Clay, Jensen, Roque, Pooch và Cougar. Được gửi đến khu rừng nhiệt đới nước Bolivia thực hiện một nhiệm vụ tìm và diệt, để rồi sau đó các thành viên của nhóm phát hiện thấy bản thân họ trở thành những kẻ đáng thương sau khi bị phản bội bởi chính những kẻ đứng đầu tổ chức, mà kẻ chủ mưu chỉ được biết với cái tên Max.

Nỗi đau bị phản  bội, niềm khao khát trả thù, quyết tâm vạch mặt kẻ gian ác, cùng những  pha hành động ngẹt thở lại điểm thêm chút hài hước… tất cả đều có trong  The Losers.
Cảnh trong The Losers.

Lợi dụng việc kẻ thù nghĩ họ đã chết, cả nhóm vạch kế hoạch trả thù. Họ nhận được sự trợ giúp từ một nữ gián điệp bí ẩn và xinh đẹp mang tên Aisha với những thông tin mật do chính cô dò la được. Hợp tác cùng nhau, các thành viên vừa phải cố lẩn trốn nhằm tránh bị kẻ thù phát hiện vừa theo dõi tên Max, một kẻ độc ác luôn được bảo vệ rất chặt chẽ, để rồi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: Hắn ta đang có âm mưu làm náo loạn thế giới bằng cách gây ra một cuộc chiến tranh công nghệ cao.

Cảnh trong The Losers.

Được đạo diễn bởi Sylvain White, bộ phim với sự góp mặt của một loạt sao tên tuổi: Jeffery Dean Morgan (“Watchmen”) vai Clay; Zoe Saldana (“Avatar,” “Star Trek”) vai Aisha; Chris Evans (the “Fantastic Four” films) vai Jensen; Idris Elba (“Obsessed”) vai Roque; Columbus Short (“Quarantine”) vai Pooch; Oscar Jaeneda (“Che: Part Two”) vai Cougar; và Jason Patric (My Sister’s Keeper) vào vai Max.Sylvain White.

The Losers sẽ được công chiếu tại Mỹ vào 23/4 sắp tới.



The Losers sẽ được công chiếu tại Mỹ vào 23/4 sắp tới.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News