Monday, December 14, 2009

Avatar mơ triệu đô tại Việt Nam


Ngày 18/12 tới, bộ phim Avatar - phiên bản phim 3D lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt công chúng trong nước. Đặc biệt hơn, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim đặc sắc này trước Bắc Mỹ 12 tiếng đồng hồ.
Chính vì vậy vấn đề bảo mật được đặt ra rất nghiêm ngặt, không một thiết bị điện tử nào được phép sử dụng trong suốt thời gian chiếu phim Avatar.
Avatar không chỉ đơn thuần là bộ phim được chờ đợi nhất năm 2009 mà còn được tiên đoán sẽ trở thành một sự kiện văn hóa, một cuộc cách mạng của ngành công nghiệp điện ảnh được chờ đợi trong suốt 14 năm vừa qua. Avatar đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James Cameron sau thành công vang dội mang tên Titanic năm 1997.
Avatarsẽ đưa khán giả đến với thế giới Pandora huyền diệu đầy bí ẩn, nơi mà Jake sẽ khởi đầu cuộc hành trình giải cứu và khám phá khi anh chỉ huy một cuộc đại chiến cứu vớt nền văn minh của cả một hành tinh.
Với cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, và được những kỹ xảo điện ảnh tối tân nhất hỗ trợ, Avatar là sự pha trộn của nhiều thể loại: khoa học viễn tưởng, phiêu lưu mạo hiểm, hành động và tình cảm kịch tính…Những giây phút phiêu lưu trong thế giới Pandora sẽ là những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được.
Theo thông tin từ nhà phát hành, nếu Avatar đạt được doanh thu 1 triệu USD tại thị trường Việt Nam, MegaStar sẽ dành trọn một ngày để chiếu tất cả các phim hoàn toàn miễn phí tại tất cả các cụm rạp MegaStar trên cả nước cho những khán giả đến sớm.

No comments:

Post a Comment

BThemes

News