Thursday, June 24, 2010

KNIGHT AND DAY-HIỆP SĨ SA CƠ


Bộ phim hành động "Knight and Day” do James Mangold chỉ đạo diễn xuất, xoay quanh câu chuyện của mật vụ Milner (Tom Cruise thủ vai). Milner cùng với bạn gái mới quen (Cameron Diaz thủ vai) bị cuốn vào cuộc hành trình bảo vệ một nguồn nhiên liệu quý. Được biết, “Knight and Day” dự kiến công chiếu vào ngày 2/7/2010.


Knight & Day do James Mangold chỉ đạo diễn xuất và Patrick O'Neill viết kịch bản. Ngoài Tom Cruise và Cameron Diaz, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Maggie Grace, Peter Sarsgaard, Marc Blucas, Paul Dano và Viola Davis. "Knight & Day” được quay ngoại cảnh tại Tây Ban Nha, Boston Bridgewater, Massachusetts. Vì vậy, theo sát cuộc chạy đua của Miller và June bạn cũng sẽ được thưởng thức vô vàn cảnh đẹp tại các quốc gia và các thành phố khác nhau: tại Melrose, Danvers, New Bedford, Boston Bridgewater, Massachusetts. Những thành phố nổi tiếng của Tây Ban Nha như CadizSeville cũng như Salzburg của Áo cũng được chọn để thực hiện những cảnh quay đầy hấp dẫn.


Anh chàng điệp vụ ngầm Milner (Tom Cruise đóng) đã có buổi hẹn hò với một cô gái chưa hề biết mặt June Havens (Cameron Diaz). Kết thúc buổi hẹn, anh đã vô tình kéo cô gái không may mắn trong tình yêu này vào một cuộc hành trình mạo hiểm để bảo vệ một bộ pin năng lượng – chìa khóa dẫn đến nguồn năng lượng quý dồi dào. Sự thật và những kẻ phản bội bất ngờ khiến cặp đôi này phải chạy trốn xuyên các quốc gia. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi người phụ trách cũ của Miller đã liên lạc với June và nói rằng Miller vừa mắc một chứng bệnh thần kinh vào tuần trước. Điều này khiến cô gái dấy lên mối nghi ngờ, liệu ai là người mà cô có thể tin tưởng?


Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa hai tên tuổi của làng phim hành động Hollywoood, Tom Cruise và ngôi sao của các bộ phim hài vui nhộn Cameron Diaz sau bộ phim Vanilla Sky năm 2001. Sự xuất hiện của nam tài tử lừng danh Tom Cruise cùng người đẹp tóc vàng Cameron Diaz đã đủ để bảo chứng cho doanh thu phòng vé của siêu phẩm hành động hài hước Knight and Day liệu có sức đảm bảo doanh thu phòng vé không?


Dù có sự tham gia của ngôi sao hành động của thể loại phim điệp viên Tom Cruise sở hữu nụ cười tỏa sáng cuốn hút nhưng giờ đây anh đã khá là già và mệt mỏi trong những bộ phim gần đây và thiên thần Charlie tóc vàng hoe Cameron Diaz giờ cũng đã qua rồi thời trẻ trung, năng động trong những vai diễn tình cảm, hành động, Cameron bây giờ có còn chăng là mái tóc vàng, chiếc miệng rộng cười toe, đôi mắt nhiều nếp nhăn trên gương mặt lạm dụng quá nhiều botox.


Riêng Tom Cruise thì bộ phim sẽ là một cứu cánh đưa trở lại là một trong những diễn viên hành động hàng đầu củaHollywood, sau những bộ phim gần đây không thành công về doanh thu phòng vé như những phim thời kỳ đầu trong sự nghiệp của anh. Đơn cử như phim mới nhất Tom tham gia là "Valkyrie" nói về Đức Quốc xã, bị phê bình gay gắt và không nhận được sự yêu thích của khán giả, đồng thời thất bại cả về doanh thu phòng vé khi ra mắt. Ngược lại với vai chính trong phim Valkyrie, Trước khi trở lại với phim trường và vai diễn trong phim hành động đang được chờ đón Knight and Day, Tom Cruise đã xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim mới "Tropic Thunder" của danh hài Ben Stiller. Thật bất ngờ, khi bộ phim được xem trong số những phim hài thu hút nhất của năm 2008 và mang lại cho Cruise sự tán dương đáng kể.


Vì vậy, với vai diễn chàng điệp viên hài hước đi kèm với những pha hành động cháy lửa, sẽ hiểu nếu bộ phim thành công sẽ là một bước bức phá lấy lại danh tiếng lẫy lừng cho cả Tom Cruise và Cameron Diaz. Còn với hãng phim Century Fox sẽ là một canh bạc lớn, khi họ đặt sự thành công của bộ phim vào tay 02 ngôi sao đã qua thời với một số tiền đầu tư sản xuất khổng lồ, trong đó có một phần lớn để giành trả cho 02 ngôi sao được xếp vào Top thu nhập cao nhất tại Hollywood. Có lẽ các nhà sản xuất Century Fox vẫn chưa nhận ra bài học thực tế hiện này là; “Khán giả đã không còn quan tâm đến ngôi sao, họ chỉ quan tâm đến những chiêu thức PR bơm phồng để lôi kéo khán giả đến rạp”.


TRAILER:

No comments:

Post a Comment

BThemes

News