Thursday, June 24, 2010

SIÊU ANH HÙNG JONAH HEX


Những pha hành động nghẹt thở, những màn đấu súng ngoạn mục đậm chất hoang dã của các chàng cao bồi miền Tây hoang dã, cùng với sự xuất hiện của cô đào nóng bỏng Megan Fox nhất thế giới hiện nay, ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài gợi cảm khó tả hơn là khả năng diễn xuất sẽ khiến cho Jonah Hex là tác phẩm mà bất cứ fans nghiền phim hành động pha màu sắc kinh dị nào cũng không thể bỏ qua.


Công chiếu rộng rãi vào mùa hè tại Mỹ ngày 18/6, các fan hâm mộ Megan Fox sẽ có dịp tái ngộ cô đào nóng bỏng này trong bộ phim hành động, ly kỳ "Jonah Hex". Trong bộ phim này, Megan Fox sẽ vào vai Leila - một cô gái điếm mạnh mẽ, kiên cường và rất giỏi sử dụng vũ khí. Leila sẽ cùng với nhân vật chính Jonah Hex trải qua cuộc phiêu lưu đầy gây cấn. Hi vọng sau sự thất bại của phim kinh dị Jennifer’s Body vừa công chiếu, người đẹp “bình hoa di động” Megan Fox sẽ được khen ngợi hơn về diễn xuất trong Jonah Hex. Đặc biệt hơn là sự kiện cô nàng bỏ vai diễn trong bộ phim bom tấn ăn khách Tranformers 3 đã bắn tên tuổi cô nàng thành sao, càng khiến người xem muốn xem Megan Fox sẽ “lượn lờ”, “khoe vòng ngực hấp dẫn” trong bộ phim này như thế nào?


Được xây dựng dựa trên hình tượng nhân vật phản anh hùng cùng tên của DC Comics, do Jimmy Hayward đạo diễn cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi như Josh Brolin, John Malkovich và đặc biệt là cô đào Megan Fox, sẽ đưa Jonah Hex trở thành một siêu phẩm hành động mà bạn không thể bỏ qua. Chính bản thân Megan Fox chia sẻ. “Có lẽ cá tính và ngoại hình của tôi hợp với dạng phim hành động, vì vậy hầu hết kịch bản gửi đến đều ở thể loại này. Hy vọng tương lai gần tôi sẽ có cơ hội thử sức ở những vai diễn khác, có thể trong một bộ phim tâm lý hài nhẹ nhàng nào đó...”, nghe qua những lời phát biểu của Megan Fox sẽ hiểu vì sao những vai diễn của Megan chỉ quanh đi quẩn lại ở vai trò “người đẹp” mang sự tươi mát, nóng bỏng cho những bộ phim hành động sặc mùi đánh đấm, súng đạn của thế giới đàn ông. Vì vậy, nếu nghĩ đến một bộ phim tình cảm, tâm lý với diễn xuất của Megan Fox sẽ là một giấc mơ xa vời và thiếu thực tế cho cô đào đang bị đóng khung vào những vai diễn người đẹp “nhạt nhẽo”, “buồn chán”.


"Jonah Hex" xoay quanh câu chuyện về Jonah Hex (Josh Brolin) - một kẻ săn tiền thưởng táo bạo. Jonah có thể truy lùng mọi thứ, không trừ ai hay đồ vật nào. Quá khứ đầy bạo lực của Jonah khiến hắn trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn và cũng vì thế mà ở hắnnhư tồn tại ở hai thế giới khác nhau - một bên là thế giới thực còn một bên là "thế giới bên kia". Mối liên hệ con người duy nhất của Jonah là với Leila (Megan Fox), cô gái từng bị tổn thương không ít khi sống trong nhà chứa. Dường như Jonah không thể thoát khỏi quá khứ của mình khi mà quân đội Mỹ đưa ra lời đề nghị mà hắn không thể từ chối: để đổi lại tự do, hắn phải truy lùng và ngăn chặn tên khủng bố nguy hiểm Turnbull (John Malkovich). Đây là một lời đề nghị mà hắn không thể từ chối. Nhưng Turnbull, kẻ thù truyền kiếp của Jonah cũng đang chuẩn bị một đội quân để đối đầu với hắn và hắn ta sẽ không dừng bất cứ việc gì cho tới khi Jonah chết.


Phong cách của bộ phim này là sự pha trộn của một chút nóng bỏng và hài hước của Zorro với cuộc cách mạng về công nghệ khoa học ở mảnh đất miền Tây trong Wild Wild West. Những cảnh hành động cháy nổ bắt mắt của Jonah Hex và sự xuất hiện của hình tượng gợi cảm Megan Fox là quá đủ để bạn muốn ra rạp trong hè này.


TRAILER:


No comments:

Post a Comment

BThemes

News